Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Zurich thành phố của hạnh phúc

 Tìm hiểu về thành phố Zurich
Thụy Sĩ là một trong số ít quốc gia trên thế giới được xếp vào hàng những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Với môi trường sống trong lành, cuộc sống thanh bình, sung túc hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp... Thụy sĩ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. 
Bên cạnh thủ đô Bern xinh đẹp, với những vòm nước, mái nàh có lối kiến trúc độc đáo được chạm khắc hoa văn tinh xảo và những ngọn tháp cổ đã góp phần gúp Bern trở thành di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận. Bạn ckũng đừng quên thành phố Zurich - thành pố nổi tiếng cổ kính nhất của đất nước Thụy Sĩ.
Với 2000 năm lịch sử đã tạo cho thành phố Zurich một dáng vẻ hoàn toàn khác với các thành phố trên thế giới. Đến Zurich, du khách sẽ có cơ hội tham quan hơn 50 viện bảo tàng và 100 phòng trưng bày nghệ thuật cùng lôi kiến trúc điêu khắc độc đáo mang đậm phong cách của người dân Thụy Sĩ. 
Khu phố cổ ở Zurich
Dạo bước trong các khu phố cổ của Zurich là một trong những thú vui cho du khách, tham quan những tòa nhà theo phong cách kiến trúc thời trung cổ tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bạn đừng lo ngại vì lối kiến trúc cổ sẽ dễ mang đến cảm giác nhàm chán vì đan xen lối kiến trúc hiện đại ấy là hệ thống những hồ nước tuyệt đẹp, tỏa hơi nước làm mát cả bầu trời. 
Zurich thành phố của hạnh phúc
Nhà thờ lớn Grossmunster
Được xây dựng theo phong cách Romanesque, nhà thờ lớn Grossmynster nằm bên bờ sông Limmat là một trong ba nhà thờ chính nổi tiếng ở Zurich. Nhà thờ bắt đầu được xây dựng từ năm 820. Trải qua thời gian dài thi công, nhà thờ mới được đưa vào sử dụng... Đây là một trong những nơi mà bạn không thể bỏ qua khi đến Zurich.
Zurich thành phố của hạnh phúc
Hồ Zurich
Hồ Zurich là hồ lớn nhất ở Thụy Sĩ. Vào mùa hè, bạn có thể tham gia các tour du lịch bằng thuyền thường xuyên được tổ chức. Nếu bạn đến đây vào mùa đông khi băng tuyết phủ kín mặt hồ, đi dạo bên bờ hồ hoặc trượt tuyết trên mặt hồ là một trong những hoạt động đơn giản mà mang lại ấn tượng khó quên trong lòng mỗi du khách khi đến đây.

Zurich thành phố của hạnh phúc
Trường đại học Zurich
Trường đại học Zurich là Đại học lớn nhất Thụy Sỹ, nơi đây còn được xem là "cái nôi" của rất nhiều sinh viên tên tuổi như: nhà bác học thiên tài Albert Einstein và nhiều nhà khoa học từng đoạt giải Nobel khác.
Zurich còn rất nhiều những bí ẩn đang chờ bạn khám phá... Hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Zurich của các hãng hàng không đang được mở bán tại phòng vé Vietnam Booking. Bạn đừng chừng chứ mà không đặt vé ngay hôm nay vì số lượng vé giá rẻ chỉ có hạn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét