Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Jardin Anglais - vườn Anh nơi được nhiều người yêu thích ở Geneva

Khi đến Geneva du lịch với vé máy bay đi Geneva giá rẻ thì bạn hãy nhớ đến Jardin Anglais tham quan một trong những công viên được nhiều người yêu thích nhất Geneva, ngắm quang cảnh tuyệt vời của vùng hồ, những đài phun nước và đồng hồ hoa biểu tượng của thành phố, Horloge Fleurie.
Jardin Anglais - vườn Anh nơi được nhiều người yêu thích ở Geneva

Vườn Anh (Jardin Anglais), một trong những công viên được yêu thích nhất Geneva, là một trong những địa điểm được nhiều người chọn để tận hưởng quang cảnh vùng hồ. Công viên cạnh bờ hồ này có những khu vườn nhỏ xinh kiểu Anh, những khu trưng bày hoa tuyệt vời và nhiều tượng đài nổi tiếng của thành phố.

Dạo quanh công viên, tìm những mảnh vườn với thiết kế tuyệt vời, đầy màu sắc và thơm ngát hương hoa. Vào mùa hè, thư giãn dưới bóng cây hay cho bọn trẻ chạy nhảy thoải mái trên những bãi cỏ. Ngắm những tác phẩm điêu khắc thú vị và những đài phun nước đầy ấn tượng, trong đó nổi bật nhất là đài phun nước Jet d’Eau với cột nước cao vút ngay giữa khu vịnh.

Công viên vườn Anh được xây dựng vào năm 1854, nhằm tạo thêm cảnh quang tươi mát cho khu vực quanh vịnh. Công viên nằm trên khu đất rộng 2,5 hecta (6,1 mẫu) cạnh bờ hồ, với nhiều lối đi quanh co, tầm nhìn tuyệt vời về hướng Hồ Geneva và cầu Mont Blanc.

Dừng chân ngắm Horloge Fleurie - một trong những địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch mua vé máy bay đi Geneva du lịch thích nhất và được chụp ảnh nhiều nhất thành phố. Chiếc đồng hồ khổng lồ đang hoạt động này được tạo thành từ 6.000 loài hoa khác nhau với đường kính 5 mét. Đồng hồ sử dụng những loài hoa theo mùa với thiết kế thay đổi mỗi năm.
Ngắm Horloge Fleurie - đồng hồ hoa ở Geneva

Thỉnh thoảng công viên này còn tổ chức những chương trình hòa nhạc miễn phí và bạn có thể tìm hiểu thông tin về những chương trình này tại trang web của công viên. Sau khi tham quan công viên, hãy tìm tới con phố Quai Gustave-Ador ngay bên cạnh để thưởng thức một bữa ăn ngon tại những nhà hàng sang trọng, thử rượu vang trong những cửa hàng nhỏ xinh hay cho bọn trẻ tham gia tour ngắm cảnh trên tàu hỏa mini.

Công viên còn là nơi đặt nhiều danh thắng nổi tiếng khác, như Tượng đài Quốc gia được xây dựng vào năm 1869 nhằm đánh dấu sự hợp nhất của Geneva vào Liên bang Thụy Sĩ.

Công viên vườn Anh nằm tại trung tâm thành phố và chỉ cách khu Phố Cổ một đoạn đi bộ ngắn xuống đồi. Không phải mua vé vào công viên và bạn còn có thể tới công viên theo những tuyến xe buýt chạy thường trực. Hãy đến Jardin Anglais vào buổi sáng sớm hoặc sau khi trời tối để tránh bớt đám đông.

Liên hệ với đại lý Aeroflot tại Việt Nam ngay hôm nay để sở hữu chiếc vé máy bay đi Geneva cũng như vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ nhất nhé. Bên cạnh đó bạn còn có thể mua được nhiều chiếc vé máy bay giá rẻ của AirAsia hay Cebu Pacific…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét