Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Khám phá vẻ đẹp cô kính của Zunich

Thụy Sĩ đất nước nổi tiếng là trung tâm tài chính lớn nhất thế giới và những chiếc đồng hồ cao cấp và đặc biệt là du lịch nơi đây thu hút khách hàng với những điểm tham quan vô cùng hấp dẫn điển hình như Zurich. Nếu bạn muốn biết nó hấp dẫn như thế nào thì hãy mua vé máy bay đi Zurich để tìm hiểu cùng chúng tôi ngay nhé.

Tìm hiểu về Zurich

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ, là trung tâm kinh tế - xã hội của nước này. Zurich là thành phố có nhiều đài phun nước nhất hiện nay với hơn 10000 cái được thực hiện thiết kế hết sức tinh tế và độc đáo. 
Hồ nước lớn của thành phố tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn. Nơi đây được mọi người rất ưa thích, có rất nhiều hoạt động thể thao thú vị diễn ra tại đây như đạp xe, đi thuyền, chạy bộ quanh hồ,... Fraumunster nơi lưu giữ kho nghệ thuật vô giá của thành phố zurich. 
Đến đây du khách sẽ thấy vô cùng thích thú với các Ô cửa kính ở Zurich với Lối vẽ độc đáo với màu sâu, đường nét đơn giản, sắc cạnh, xu hướng lập thể thể hiện những cảnh trong Kinh thánh một cách đầy mê hoặc.
Khám phá vẻ đẹp cô kính của Zunich
Sau khi tham quan trung tâm thành phố Zurich bạn có thể đi đến sẽ Luzern nằm trải dài bên cạnh hồ trên nền khung cảnh của dãy Alps hùng vĩ. Luzern nổi tiếng với cầu Chapel đây là điểm dừng chân lý tưởng cho khách du lịch chụp ảnh điều độc đáo của cây cầu là được thiết kế xây dựng hết sức hoàng tráng và độc đáo thêm vào đó là những bức họa được vẽ trên chiếc cầu làm cho Chapel không còn là chiếc cầu thông thường nữa mà nó gooongs như một tác phẩm nghệ thuật vậy. Khoảng 100 bức họa được bài trí dưới những vòm mái của Chapel. Bầy thiên nga thường bơi quanh cây cầu này và nhiều người dân địa phương cho rằng chúng đến từ thế kỷ 17, là món quà của vua Louis 14 dành tặng để cảm ơn những người lính Thụy Sĩ.
Khám phá vẻ đẹp cô kính của Zunich
Bảo tàng Rosengart - nơi trưng bày bộ sưu tập ảnh đen trắng chụp danh họa Picasso trong sinh hoạt đời thường. Du khách sẽ thấy Picasso trong bồn tắm, đang cắt tóc, chơi đùa cùng các con. Hình ảnh về Picasso có rất nhiều nhưng những bức ảnh cá nhân ông thì chỉ có tại Rosengart.
Khám phá vẻ đẹp cô kính của Zunich
Nếu du khách đến Thụy Sĩ qua sân bay Geneva, điểm dừng chân tốt nhất là Lausanne. Thành phố này là quê hương của Ủy ban thường trực quốc tế của Thế vận hội Olympic từ năm 1915. 
Một bảo tàng ở đây đã tổ chức lễ kỷ niệm hoành tráng về lịch sử của sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, tổng kết sự thay đổi của lễ rước đuốc, những tấm huy chương, dụng cụ thể thao… Lausanne có hai khu du lịch nổi tiếng: Ouchy lãng mạn bên hồ Léman - nơi dành cho mọi người dạo chơi, trượt băng và thị trấn cổ ngay con dốc hồ Léman mà dân địa phương gọi là San Francisco của Thụy Sĩ. 
Nói thế thôi vẫn chưa đủ diễn tả hết sức hấp dẫn của nơi này nếu bạn muốn biết thêm về Zurich hãy thực hiện chuyến khám phá thành phố này bằng cách đặt mua vé máy bay đi Zurich là bạn có thể tha hồ tìm hiều về nơi này. Chúc các bạn có chuyến đi du lịch đến Zurich thật nhiều niềm vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét