Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Đài phun nước Jet d'Eau điểm tham quan nổi tiếng của Geneva

Du lịch Geneva mà chưa đến đài phun nước Jet d'Eau thì coi như chuyến du lịch với vé máy bay đi Geneva giá rẻ của bạn đã thiếu sót. Đài phun nước Jet d'Eau là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Geneva bất kể ngày hay đêm để ngắm những cột nước bắn cao giữa trời.
ve may bay di geneva gia re

Từ hầu hết mọi địa điểm ở khu trung tâm Geneva nhìn về hướng hồ, bạn đều có thể thấy cột nước cao vút của Đài phun nước Jet d’Eau. Bạn có thể ngắm những cột nước thú vị khi dùng bữa, khi tản bộ quanh công viên thành phố hay tới thật gần và ngắm cận cảnh.

Có thể dễ dàng ngắm đài phun nước từ nhiều địa điểm lý tưởng quanh thành phố. Trong số đó, được nhiều người lựa chọn nhất là Bains de Pâquis, khu bãi tắm chỉ cách cột nước vài mét. Khi đến đây với vé máy bay đi Geneva Thụy Sĩ bạn có thể vừa thư giãn trong làn nước hồ mát mẻ, vừa có tầm nhìn tuyệt vời về hướng cột nước. Nếu tới gần đài phun nước, hãy sẵn sàng có thể bị nước bắn ướt khi gió bất ngờ đổi chiều.
ve may bay gia re di geneva

Đài phun nước Geneva vốn là van xả áp của hệ thống thủy lực bơm nước sử dụng cho những nghệ nhân và thợ thủ công của thành phố Geneva. Vẻ đẹp đặc biệt của nó sớm được nhận ra, đài được dời về địa điểm hiện tại và trở thành một biểu tượng của Liên bang Thụy Sĩ. Ngày nay, Jet d’Eau hoạt động gần như liên tục và được vận hành bởi 2 máy bơm có lực đẩy 200 km/giờ, với độ cao 140 mét.

Bạn có thể ngắm toàn cảnh đài phun nước từ đỉnh nhà thờ St. Pierre. Hoặc, ngắm đài phun nước từ xa xa khi tản bộ trong vườn Anh (Jardin Anglais), ngắm những vườn hoa xinh đẹp cùng đồng hồ hoa Horloge Fleurie nổi tiếng của Geneva.
ve may bay di geneva aeroflot

Đài phun nước đẹp nhất vào ban đêm, khi được chiếu sáng bởi 12 ngọn đèn màu, tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí. Hãy thưởng thức món fondue truyền thống tại một trong nhiều nhà hàng dọc bờ hồ Geneva và ngắm cảnh bầu trời đêm với hàng triệu giọt nước lấp lánh trong ánh đèn. Đó là những ấn tượng mà đài phun nước Jet d'Eau điểm tham quan nổi tiếng nhất Geneva cùng hồ Geneva mang lại cho bạn ấn tượng khó phai khi du lịch với chiếc vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ của bạn trong hành trình khám phá Geneva Thụy Sĩ của mình.
ve may bay di geneva re

Đài phun nước Jet d'Eau hoạt động quanh năm, nhưng đôi khi nó có thể bị tạm dừng vì gió mạnh hoặc nhiệt độ quá thấp, làm nước đóng băng. Nào hãy đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ tại đại lý chính thức hãng Aeroflot tại Tp. HCM để khám phá và chiêm ngưỡng nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét