Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Công viên Bastions công cộng đầu tiên của Geneva

Nhiều du khách khi đến Geneva với vé máy bay đi Geneva đều muốn so tài với những kỳ thủ, ngắm tượng đài của những thủ lĩnh phong trào cải cách hoặc chỉ tản bộ dọc những con đường rợp bóng cây tại Bastions - công viên công cộng đầu tiên của Geneva.
Thư giãn tại công viên Bastions Geneva

Tới công viên Bastions để trải nghiệm một Geneva thư thái. Công viên Bastions có diện tích rộng lớn với hơn 50 loài cây quý hiếm. Nghỉ chân tại một trong nhiều băng ghế, vừa nhâm nhi viên kẹo sô cô la nổi tiếng của thành phố vừa ngắm những gia đình, những cặp đôi và những thanh niên trượt patin dạo quanh công viên. 

Tìm những pho tượng của những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Geneva, cho bọn trẻ chạy nhảy, nô đùa tại khu sân chơi công cộng hoặc có thể trải bạt và tổ chức một bữa dã ngoại dưới ánh mặt trời mùa hè vàng ươm.
Thư giãn tại công viên Bastions Geneva

Tản bộ dọc theo những con đường rộng rãi, rợp bóng cây của công viên Bastions được nhiều người ưa thích vốn từng là một vườn bách thảo này. Công viên Bastions được thành lập năm 1817 với nhiều tượng đài, đài phun nước và tượng của những danh nhân. Ngày nay, công viên xinh đẹp này trở thành địa điểm tụ tập ưa thích của sinh viên, học sinh và là nơi lý tưởng để hòa vào cuộc sống của người địa phương.

Công viên Bastions còn được gọi là Công viên Cải cách, đặt theo tên gọi của Bước tường Tưởng nhớ phong trào Cải cách. Hãy tới và tham quan con đường lát đá và bức tường tưởng nhớ tới những nhà lãnh đạo của phong trào Cải cách Đạo Tin Lành trong thế kỷ thứ 16. John Calvin và những người đồng đạo được vinh danh bằng những pho tượng đặc sắc bố trí dọc bức tường. Bạn hãy thử tìm tên của Martin Luther, người đã khơi nguồn cho công cuộc cải cách vào năm 1517.

Nếu là người biết đánh cờ thì hãy thử so tài với bạn bè hay với những kỳ thủ địa phương bằng một ván cờ trên bàn cờ khổng lồ nằm tại đầu phía bắc của công viên Bastions khi đến Geneva với chiếc vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ.
Bàn cờ khổng lồ ở công viên Bastions Geneva

Thưởng thức một bữa ăn dưới mái vòm kính của gian hàng trong công viên công cộng này và ngắm toàn khung cảnh công viên tuyệt đẹp. Tòa nhà và mái vòm thú vị này được xây dựng theo kiểu kiến trúc truyền thống của thành phố Geneva và nó cũng là điểm tham quan thú vị ngay cả khi khong có ý định dùng bữa.

Công viên Bastions nằm về phía nam của hồ Geneva và nằm cách phố Cổ Geneva chỉ vài phút đi bộ. Hoặc bạn có thể tới công viên Bastions bằng những tuyến xe buýt và xe điện chay thường trực.

Nào hãy đặt vé máy bay đi Geneva để có những khoảnh khắc tuyệt vời tại công viên Bastions cũng như khám phá thành phố đáng yêu này. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Geneva tại aeroflotgiare.com cũng trên trang này bạn còn dễ dàng tìm được nhiều loại vé khác nhau như vé máy bay đi Zurich hay vé máy bay đi Đức, Anh, Pháp…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét