Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Những thắng cảnh nên ghé thăm Lugano Thụy Sĩ

Nổi tiếng với những thành phố xinh đẹp và vô cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn, tìm dat ve may bay gia re di thuy si để có dịp chiêm ngưỡng Lugano – một thành phố ở miền nam Thụy Sĩ, ở bang có cộng đồng nói tiếng Ý nhiều nhất của Ticino, giáp biên giới Italia.
Những thắng cảnh nên ghé thăm Lugano Thụy Sĩ

Là một trong 9 thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ và thành phố lớn nhất ở Ticino, nằm trên hồ Lugano, bao quanh bởi những dãy núi của Lugano Prealps, có mùa hè ấm áp luôn thu hút được một số lượng ngày càng tăng của quý khách khắp nơi trên thế giới.

Những thắng cảnh nên ghé thăm Lugano Thụy Sĩ

Lugano's Lakeside Parks and Promenade

Công viên cây xanh rộng rãi giáp với hồ ở cuối khu vực phía bắc của Lugano, được bao quanh bởi những khu vườn hoa lớn với hàng trăm loài hoa, cùng những thảm cỏ dày xanh như nhung. Bên cạnh đó là những trung tâm hội nghị Palazzo dei Congressi, phòng trưng bày những bộ sưu tập lịch sử và nghệ thuật 1843 Villa Ciani cho quý khách một không gian thoáng đãng và mát mẻ .
Lugano's Lakeside Parks and Promenade

Bờ hồ dài dọc theo bờ biển là nơi quý khách có thể đi dạo, tham quan hồ bằng những con thuyền du lịch tại bến thuyền nam của Paradiso. Hay chiêm ngưỡng những khu vườn nhiệt đới và tác phẩm điêu khắc hiện đại dọc theo đường đi bộ, những tòa cao óc mọc san sát… được bao quanh bởi những ngọn núi xung quanh. Bầu trời xanh, nước biển xanh và những ngọn núi hòa quyện tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và thanh bình.

Monte San Salvatore

Ở độ cao 912 mét, khi đứng trên đỉnh Monte San Salvatore quý khách sẽ có được cái nhìn toàn cảnh với những khung cảnh đẹp nhất và dãy núi Alps hùng vĩ. Phía dưới quý khách có thể nhìn thấy Hồ Lugano chảy quanh co, theo những sườn núi là những ngôi nhà với mái ngói đỏ của thị trấn. Quay lưng lại với những hồ nước và thị trấn quý khách sẽ tìm thấy một những đỉnh núi cao trải dài tới chân trời, từ Monta Rosa tới dãy núi Alps Valais.
Monte San Salvatore

Quý khách có thể leo Monte San Salvatore hoặc đi trên những chuyến tàu cheo leo chỉ mất 10 phút từ trạm bờ hồ Lugano của Paradiso. Tại nhà ga phía trên, quý khách sẽ tìm thấy một nhà hàng, đường mòn đi bộ dẫn xuống Corona, Melide, Morcote và Figino. Quý khách có thể quay trở lại Lugano từ bất kỳ những bằng đường sắt, xe buýt bưu điện hoặc những con thuyền của hồ nước.

Lugano's Old Town

Phố cổ Lugano như ba hình vuông bao quanh tòa thị chính Palazzo Civico, trong một con đường phố có một loạt những cầu thang và bậc thang cổ kính. Có dây kéo trèo lên trạm đường sắt trên cao, một sân thượng rộng mở ra ở phía trước của nhà thờ San Lorenzo, với phong cách Romanesque điển hình. 
Lugano's Old Town

Quý khách có thể dạo bước trên những con đường sạch đẹp mang màu thời gian tại đây cả ngày mà không chán, cùng với những quán nước và cửa hàng lưu niệm hấp dẫn.

The Bellinzona Castles

Những lâu đài của Bellinzona là một nhóm những công sự nằm xung quanh thị trấn Bellinzona, thủ phủ của bang Thụy Sĩ Ticino. Nằm trên những chân đồi Alpine, gồm những bức tường kiên cố và ba lâu đài được đặt tên Castelgrande, Montebello và Sasso Corbaro. Castelgrande nằm trên một đỉnh núi đá nhìn ra thung lũng, với một loạt những bức tường bảo vệ những thành phố cũ và kết nối với Montebello. Sasso Corbaro.
The Bellinzona Castles

Được xem như là một trong những di sản thế giới quan trọng được UNESCO công nhận, hiện nay những tòa lâu đài được sử dụng để làm bảo tàng trưng bày những tác phẩm và hiện vật liên quan tới lịch sử, nghệ thuật, khảo cổ học, trang phục địa phương cùng những bức tranh tường tuyệt đẹp của những nghệ sĩ Lombard từ thế kỷ thứ 16 trong những cựu nhà thờ Phanxicô Sta Maria delle Grazie.

Nét đẹp mà bất kỳ quý khách nào mua vé máy bay đi Thụy Sĩ của hãng hàng không Aeroflot giá rẻ đều thích, là những bức bích họa mang phong cách Baroque thời trung cổ xinh đẹp được trang trí khắp nơi và vẫn còn giữ được nguyên vẹn.

Hãy nhanh chóng liên hệ đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Nam Booking để book vé máy bay đi Thụy Sĩ hoặc ve may bay gia re di zurich để thực hiện chuyến du lịch khám phá và chiêm ngưỡng Lugano xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét