Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Chọn vé đi Geneva giá rẻ du lịch và khám phá bãi tắm Pâquis Baths

Nhiều người khi du lịch với vé máy bay đi Geneva đã đến bãi tắm Pâquis Baths để được thư giãn tại khu bãi tắm công cộng lâu đời cạnh hồ, tận hưởng dịch vụ mát xa chất lượng cao và thưởng thức món fondue ngon trong khi ngắm cảnh hồ Geneva.
vé máy bay đi Geneva

Khu bãi tắm công cộng Pâquis nằm bên bờ hồ Geneva là nơi nghỉ dưỡng, thư giản nổi tiếng của thành phố. Cư dân địa phương lẫn khách du lịch đổ về bãi tắm quanh năm để tận hưởng làn nước có khả năng phục hồi sức khỏe, tay nghề mát xa điêu luyện, những bữa ăn ngon và quang cảnh tuyệt vời của hồ Geneva.

Cầu tàu Bains des Pâquis được xây dựng vào những năm đầu thập niên 1800 và trở thành khu nhà tắm công cộng từ năm 1890. Ngày nay, khu bãi tắm này là một trong những danh thắng được yêu thích nhất của Geneva thu hút nhiều du khách đặt vé máy bay đi Geneva giá rẻ du lịch để được thư giãn tại bãi biển này.
ve may bay di geneva gia re

Tùy theo mùa hè hoặc mùa đông mà bãi tắm Pâquis Baths có những hoạt động khác nhau cho khách. Khi mua vé máy bay đi Thụy Sĩ đến đây vào những tháng hè nóng nực, bạn có thể nằm dài phơi nắng hoặc tắm mát trong làn nước hồ Geneva. Sau đó vào khu nhà tắm Hamam để trải nghiệm phòng tắm nóng và lạnh và tận hưởng cảm giác sạch sẽ, tươi mát. 

Còn nếu bạn đến đây vào những tháng mùa đông, nhà tắm kiểu Thổ và những phòng tắm hơi, tắm sauna sẽ giúp xua tan cảm giác lạnh giá. Chính vì có những hoạt động khác nhau như thế nên nơi nay luôn là điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đặt vé giá rẻ bay đi Geneva du lịch.
ve may bay gia re di Geneva

Bất kể tới vào mùa nào, đừng bỏ qua dịch vụ mát xa tuyệt vời của khu nhà tắm. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn, như liệu pháp ấn huyệt đạo, mát xa mô sâu, shiatsu và nhiều kỹ thuật khác, nhằm giúp phục hồi một cơ thể mỏi mệt. Hoặc tham gia lớp thái cực để bắt đầu một ngày mới thư thả.

Nhà hàng trong khu bãi tắm rất được ưa thích tại Geneva, nổi tiếng với những món xuất sắc trong một không gian thoải mái. Hãy mở đầu ngày mới bằng bữa sáng nhẹ, hay tận hưởng hơi ấm từ lò fondue khi đêm về. Nhà hàng còn có tầm nhìn tuyệt vời ra đài phun nước Jet d’Eau, Nhà thờ St. Pierre và khu vực quanh hồ. Sau bữa tối, tản bộ ra cầu tàu của bãi tắm và chụp những bức ảnh đường chân trời Geneva tuyệt đẹp.

Bạn phải mua vé vào cửa khu bãi tắm Paquis, ngoài ra có thể mua vé theo mùa với giá rẻ hơn nếu có dự định trở lại nhiều lần. Phí dịch vụ mát xa và lớp thái cực tính riêng và nên đặt chỗ trước. Khu bãi tắm Pâquis Baths nằm ngay trung tâm thành phố và có thể đi bộ, xe buýt hoặc taxi nước tới nơi từ bờ nam hồ Geneva.

Nào chần chờ gì nữa book vé máy bay đi Thụy Sĩ để được thư gian tại bãi tắm Pâquis Baths ở Geneva nổi danh này. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Geneva cũng như giá vé đi Thụy Sĩ tại đại lý chính thức hãng Aeroflot tại Hà Nội / Tp.HCM để chọn cho mình hành trình cũng như giá vé thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét