Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Khám phá Geneva thành phố đẹp như tranh của Thụy Sĩ

Đặt mua vé máy bay đi Geneva Thụy Sĩ để được ngắm vùng hồ Geneva đẹp như tranh, tản bộ trên những con phố cổ kính chen chúc trụ sở những tổ chức quốc tế, bảo tàng tuyệt vời và vô số phòng triển lãm nghệ thuật.
vé máy bay đi Geneva

Geneva (hay Geneve) là thành phố lớn thứ nhì của Thụy Sĩ và là nơi đặt trụ sở Liên Hiệp Quốc, Ủy ban Chữ Thập Đỏ và nhiều tổ chức quốc tế quan trọng khác. Thành phố nằm quanh khu vực hồ Geneva chảy vào sông Rhone.

Hãy mang theo máy ảnh, thẳng tiến tới khu Phố Cổ. Tại đây bạn sẽ tìm được nhiều tòa nhà nhiều trăm năm tuổi, gồm nơi sinh của triết gia Jean-Jacques Rousseau và Nhà thờ St. Pierre. Hãy leo lên đỉnh tháp để ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao. Sau khi trở xuống, ghé vào tham quan Musée International de la Reforme để tìm hiểu về thời kỳ cải cách tại Pháp và Thụy Sĩ.
ve may bay di geneva

Không chỉ ngắm cảnh với vé máy bay đi Geneva bạn còn có thể tìm hiểu thêm về lịch sử của thành phố Geneva, vậy hãy tới Maison Tavel. Tòa nhà cổ đã được trùng tu nhiều lần qua nhiều thế kỷ và nay là nơi đặt bảo tàng với nội dung trưng bày chính về lịch sử thành phố Geneva. Và tới bảo tàng Hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế để tìm hiểu về những hoạt động của Hội trên toàn thế giới.

Những bảo tàng xuất sắc của thành phố là điểm dừng chân không thể bỏ qua với bạn yêu nghệ thuật. Bắt đầu tại Musée d’Art et d’Histoire (Bảo tàng Nghệ thuật và Lịch sử) để khám phá những bức họa từ thời Phục Hưng hay những cổ vật quý giá từ khắp nơi trên thế giới. 
gia ve may bay di Geneva

Để tìm hiểu thế giới nghệ thuật hiện đại, hãy tới với Musée d’Art Moderne et Contemporain (Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại). Ghé vào Musée des Arts d’Extrême Orient (Bảo tàng Nghệ thuật Viễn Đông) để khám phá những tác phẩm của những nghệ sĩ vùng Viễn Đông. Những người yêu gốm sứ lại không thể bỏ qua bảo tàng Ariana.

Sau một ngày bận rộn với những bảo tàng, bạn hãy tới và thư giãn tại hồ Geneva, ngắm cảnh dãy Alps thuộc Pháp hoặc ngồi nhâm nhi tách cà phê và xem đài phun nướ Jet d’Eau phun những cột nước cao tới 140 mét vào không trung. Khi màn đêm buông xuống, hãy tới nhà hát Victoria Hall hoặc Grand Théâtre de Genève để thưởng thức những chương trình nghệ thuật đặc sắc.

Muốn biết Geneva quyễn rũ thế nào thì chỉ cần tấm vé máy bay đi Thụy Sĩ để đến Geneva – nơi sẽ đem lại cho bạn chuyến du lịch tuyệt vời nhất. Để tiết kiệm chi phí bạn hãy tham khảo giá vé máy bay đi Geneva tại đại lý vé Aeroflot Vietnam Booking – nơi cung cấp vé giá rẻ uy tín.
Bên cạnh đó tại đại lý vé Aeroflot bạn còn có thể tự mình tra giá vé máy bay đi Zurich hay vé máy bay đi Đức hoặc vé máy bay đi Anh, Pháp....Hoặc bạn có thể tra giá vé của các hãng như AirAsia, Cebu Pacific, Tiger Air....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét